BRAN011

5.100.000 

Định hướng về Kinh doanh và Thương mại – Specialisation in Business and Commerce

Quản trị thương hiệu – Brand Management

  • Hiểu biết sâu sắc về các nguyên tắc xây dựng thương hiệu;
  • Xác định được các vấn đề quan trọng trong việc lập kế hoạch và thực hiện chiến lược quản trị thương hiệu;
  • Đo lường được sức mạnh thương hiệu cho bất kỳ sản phẩm, thị trường cụ thể nào;
  • Có khả năng đánh giá giá trị thương hiệu cho các thương hiệu mới và hiện có;
  • Quản lý và điều chỉnh thương hiệu để mang lại giá trị theo thời gian.

Môn học chuyên sâu (01) – Quản trị thương hiệu
Specialised modules (01)- Brand Management

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “BRAN011”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Shopping Cart
Scroll to Top